học piano tại thảo điền quận 2

học organ tại thảo điền quận 2

học vẽ tại thảo điền quận 2

trung tâm âm nhạc quận 2

học đàn piano học đàn organ học đàn guitar học hát học vẽ
HỌC PIANO THẢO ĐIỀN QUẬN 2 - HỌC PIANO QUẬN 2 - HỌC PIANO AN PHÚ QUẬN 2 - HỌC PIANO AN PHÚ QUẬN 2 - HOC PIANO AN PHU QUAN 2 HỌC PIANO AN KHÁNH QUẬN 2 - HỌC PIANO AN KHANH QUAN 2 HỌC PIANO BÌNH AN QUẬN 2 - HOC PIANO BINH AN QUAN 2 HỌC PIANO THẢO ĐIỀN QUẬN 2 - HOC PIANO THAO DIEN QUAN 2 HỌC PIANO QUẬN 2 - HOC PIANO QUAN 2 TRUNG TÂM ÂM NHẠC QUẬN 2 - TRUNG TAM AM NHAC QUAN 2
2 TRÒ TỪ CAMPUCHIA TRỞ VỀ HỌC, CÁCH LY 58 HỌC SINH VÀ THẦY CÔ GIÁO
1164 Lượt xem

     TTO - Hai chị em nghe trường tổ chức đi học lại đã vội vàng cùng mẹ về Việt Nam để đi học. Khi trường phát hiện thì các em đã học hơn 1 buổi, phải cách ly 66 người, trong đó có 58 học sinh và thầy cô giáo.

 

2 trò từ Campuchia trở về học, cách ly 58 học sinh và thầy cô giáo - Ảnh 1.

  Trường tiểu học A Vĩnh Bình - nơi xảy ra việc 2 em học sinh trốn từ Campuchia về để học - Ảnh: BỬU ĐẤU

 

     Ngày 6-5, ông Nguyễn Hữu Tân - bí thư, chủ tịch UBND xã Vĩnh Bình, huyện Châu Thành, An Giang - cho biết địa phương đang cách ly tập trung tại trạm y tế xã Vĩnh Bình đối với em V.T.V., 11 tuổi, em T.T.Đ., 8 tuổi và bà N.T.X., 50 tuổi (bà ngoại của V. và Đ.), ngụ xã Vĩnh Bình. 

     Trước đó V. và Đ. từ Campuchia về để theo học tại Trường tiểu học A Vĩnh Bình. 

     Ngoài ra, 56 học sinh cùng lớp với hai em và 2 giáo viên chủ nhiệm cũng được cách ly tại nhà. Tại nơi ở của 2 em, có 5 người tiếp xúc gần cũng được cách ly, theo dõi sức khỏe. 

 

2 trò từ Campuchia trở về học, cách ly 58 học sinh và thầy cô giáo - Ảnh 2.

  Khu cách ly tập trung cho 3 bà cháu tại Trạm y tế xã Vĩnh Bình - Ảnh: BỬU ĐẤU

 

     "Theo trình bày của các em, lúc trường cho nghỉ học phòng chống dịch COVID-19, các em theo cha mẹ sang Campuchia buôn bán. Nghe tin nhập học trở lại, người mẹ đưa 2 em qua sông, vượt biên giới địa phận thị trấn Long Bình, huyện An Phú để về Vĩnh Bình vào chiều 3-5, còn người mẹ quay lại Campuchia. 

     Đến sáng 4-5 các em nhập học, sáng 5-5 thầy cô mới biết các em từ Campuchia về. Hiện địa phương đã đặt đồ ăn để đưa vào khu cách ly cho 3 bà cháu. Trường sẽ photocopy tài liệu đưa vào cho các em học tập đảm bảo kiến thức", ông Tân nói.

     "Sau khi cách ly 14 ngày, lãnh đạo huyện sẽ có hướng xử lý đối với cả 2 giáo viên chủ nhiệm lớp 2A và 5B vì theo dõi học trò chưa sâu sát để xảy ra việc này" - ông Phan Văn Cường, chủ tịch UBND huyện kiêm trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 huyện Châu Thành, cho hay.

 

            BỬU ĐẤU

   Nguồn tin: Tuoitre.vn

Bài viết khác