học piano tại thảo điền quận 2

học guitar tại thảo điền quận 2

học vẽ tại thảo điền quận 2

trung tâm âm nhạc quận 2

học đàn piano học đàn organ học đàn guitar học hát học vẽ
HỌC PIANO THẢO ĐIỀN QUẬN 2 - HỌC PIANO QUẬN 2 - HỌC PIANO AN PHÚ QUẬN 2 - HỌC PIANO AN PHÚ QUẬN 2 - HOC PIANO AN PHU QUAN 2 HỌC PIANO AN KHÁNH QUẬN 2 - HỌC PIANO AN KHANH QUAN 2 HỌC PIANO BÌNH AN QUẬN 2 - HOC PIANO BINH AN QUAN 2 HỌC PIANO THẢO ĐIỀN QUẬN 2 - HOC PIANO THAO DIEN QUAN 2 HỌC PIANO QUẬN 2 - HOC PIANO QUAN 2 TRUNG TÂM ÂM NHẠC QUẬN 2 - TRUNG TAM AM NHAC QUAN 2
3 LÝ DO NÊN TRANG BỊ MÁY IN KHÔNG DÂY CHO DOANH NGHIỆP
1047 Lượt xem

     Ngày càng nhiều doanh nghiệp đầu tư vào các loại thiết bị hỗ trợ in ấn không dây vì những lợi ích dài hạn mà nó mang lại.

 

3 lý do nên trang bị máy in không dây cho doanh nghiệp - Ảnh 1.

  In ấn không dây giúp tiếp cận tài liệu nhanh chóng và tiện lợi, không bị hạn chế bởi khoảng cách địa lý

 

     Giải pháp in ấn không dây giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí đầu tư, vận hành đơn giản, nhanh chóng, tăng năng suất và tối đa hóa lợi nhuận. Đây là 3 lý do doanh nghiệp, startup nên trang bị máy in không dây thay cho các thiết bị truyền thống.

     Thứ nhất, giải pháp in ấn không dây cho phép tiếp cận, truyền lệnh in tài liệu từ xa. Người dùng không cần chuyển file trung gian hay trực tiếp thao tác máy in. Thay vào đó, bạn có thể vừa đi công tác nước ngoài vừa truyền lệnh in về công ty, gửi trực tiếp bản in tài liệu quan trọng đến người nhận. 

     Tương tự, người chủ trì cuộc họp online có thể chuyển lệnh đến máy in trong phòng họp để người tham gia có tài liệu, tiện lợi cho việc tham khảo thông tin.

     Thứ hai, tính năng in ấn không dây giúp kết nối liền mạch, nhanh chóng giữa các bộ phận. Ví dụ, doanh nghiệp kinh doanh online có dịch vụ giao nhận, khi áp dụng giải pháp in ấn không dây có thể tiết kiệm thời gian xử lý đơn hàng. 

     Bộ phận tổng hợp đơn hàng chỉ cần gửi lệnh đến hệ thống máy in tại hệ thống kho, đơn hàng được in ra nhanh chóng, giúp rút ngắn thời gian đóng gói, giao hàng, cải thiện chất lượng dịch vụ.

     Thứ ba, in ấn không dây phù hợp với nhiều quy mô doanh nghiệp. Theo thời gian, hầu hết doanh nghiệp mở rộng quy mô với nhiều phòng ban, chi nhánh. Khi ấy, giải pháp in ấn không dây sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí. 

     Ví dụ, máy in ở phòng ban này quá tải, người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh, chọn in không dây với thiết bị ở phòng khác, tối ưu hóa nguồn lực, trang thiết bị của công ty.

     Ngoài ra, nhờ công nghệ phát triển, việc bảo mật dữ liệu khi in ấn không dây ngày càng an toàn hơn. 

     Dịch vụ Google Cloud Print hỗ trợ người dùng ra lệnh in ấn từ xa trên thiết bị Android hay iOS, với mức độ bảo mật cao. Do đó, người dùng có thể yên tâm áp dụng giải pháp in ấn không dây hiện đại cho doanh nghiệp.

     Laser 107w, Laser MFP 135w và Laser MFP 137fnw là các dòng máy in chính hãng HP hỗ trợ in ấn không dây, bằng cách gửi lệnh in từ điện thoại thông minh và máy tính bảng.

 

3 lý do nên trang bị máy in không dây cho doanh nghiệp - Ảnh 2.

  Ba dòng máy in Laser 107w, Laser MFP 135w và Laser MFP 137fnw cho phép người dùng in không dây qua điện thoại một cách dễ dàng

 

     Tính năng in ấn di động thông minh của ba dòng máy in Laser 107w, Laser MFP 135w và Laser MFP 137fnw giúp dễ dàng chia sẻ tài nguyên, tiếp cận nhanh tài liệu quan trọng. 

     Bên cạnh đó, ứng dụng HP Smart giúp người dùng in, scan, xem trước tài liệu, quản lý thiết bị in trên điện thoại và máy tính bảng.

 

3 lý do nên trang bị máy in không dây cho doanh nghiệp - Ảnh 3.

  Ứng dụng HP Smart giúp người dùng cập nhật nhanh chóng tình trạng in ấn

 

     Laser 107w, Laser MFP 135w và Laser MFP 137fnw có tốc độ vận hành nhanh, cho bản in đạt chất lượng chuyên nghiệp, với độ phân giải lên đến 1200x1200 dpi. Trong đó: Laser 107w đáp ứng nhu cầu in ấn đơn thuần có giá từ 2,9 triệu đồng

     Laser MFP 135w hỗ trợ đa chức năng như in, scan, photocopy, giá từ 3,99 triệu đồng Laser MFP 137fnw có tất cả những tính năng nổi trội nhất từ in ấn, sao chụp, gửi fax và tiện ích không dây trong một thiết bị, giá từ 4,99 triệu đồng.

     Các sản phẩm hiện đang được phân phối chính hãng tại Synnex FPT.

     Thông tin chi tiết về sản phẩm, độc giả liên hệ website và hotline 024 7300 6666

 

              P.Q

 Nguồn tin: Tuoitre.vn

Bài viết khác