học đàn piano tại thảo điền quận 2

học đàn guitar tại thảo điền quận 2

học vẽ tại thảo điền quận 2

trung tâm dạy nhạc quận 2

học đàn piano học đàn organ học đàn guitar học hát học vẽ
HỌC PIANO THẢO ĐIỀN QUẬN 2 - HỌC PIANO QUẬN 2 - HỌC PIANO AN PHÚ QUẬN 2 - HỌC PIANO AN PHÚ QUẬN 2 - HOC PIANO AN PHU QUAN 2 HỌC PIANO AN KHÁNH QUẬN 2 - HỌC PIANO AN KHANH QUAN 2 HỌC PIANO BÌNH AN QUẬN 2 - HOC PIANO BINH AN QUAN 2 HỌC PIANO THẢO ĐIỀN QUẬN 2 - HOC PIANO THAO DIEN QUAN 2 HỌC PIANO QUẬN 2 - HOC PIANO QUAN 2 TRUNG TÂM ÂM NHẠC QUẬN 2 - TRUNG TAM AM NHAC QUAN 2
BỘ GD - ĐT : NẾU ĐI HỌC TRƯỚC 15.6 VẪN THI THPT QUỐC GIA VÀO THÁNG 8
1246 Lượt xem

      Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Nguyễn Hữu Độ cho biết, nếu học sinh có thể trở lại trường trước 15.6 thì lịch thi THPT quốc gia năm nay vẫn diễn ra vào tháng 8 như đã định.

 

Nếu học sinh đi học trước 15.6 thì vẫn thi THPT quốc gia như đã định /// Ảnh Ngọc Thắng

  Nếu học sinh đi học trước 15.6 thì vẫn thi THPT quốc gia như đã định

  Ảnh Ngọc Thắng

 

     Chiều nay, 10.4, tại cuộc họp Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch Covid-19, ông Nguyễn Hữu Độ, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT, cho biết Thủ tướng đã yêu cầu Bộ GD-ĐT xem xét và chuẩn bị phương án thi THPT quốc gia phù hợp với tình hình hiện nay.

     Bộ GD-ĐT đang họp và xây dựng các phương án về kỳ thi THPT quốc gia 2020 và sẽ báo cáo Phó thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam để xin ý kiến của Phó thủ tướng về phương án thi trước khi trình Thủ tướng Chính phủ.

     Theo ông Độ, Bộ GD-ĐT đã tính toán: Nếu trong thời gian tới dịch Covid-19 được kiểm soát tốt, học sinh có thể đi học trở lại vào ngày 30.5 và chậm nhất là ngày 15.6 thì chương trình học của học sinh đến ngày 15.7 vẫn hoàn thành được và kết thúc năm học vào thời điểm đó cùng với việc học trực tuyến, học trên truyền hình trong thời gian nhà trường tạm đóng cửa.

     Như vậy, học sinh lớp 12 vẫn có 3 tuần ôn tập để chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia bắt đầu vào ngày 11.8. Tuy nhiên, với tinh thần sẽ giảm nhẹ nhiều nhất có thể để có thể tổ chức thi theo đúng luật.

     Tuy nhiên, nếu học sinh đi học trở lại chậm hơn ngày 15.6 thì việc tổ chức thi như trên sẽ khó khăn hơn và Bộ sẽ trình Quốc hội để có sự điều chỉnh phù hợp.

     Ông Độ cũng cho biết, Bộ GD-ĐT đã công bố đề tham khảo làm kênh tham khảo cho nhà trường và học sinh ôn thi. Đề được xây dựng theo hướng giảm tải nhất có thể để giúp học sinh yên tâm, không bị ảnh hưởng quá nhiều vì phải nghỉ học kéo dài.

 

                             Nguồn tin : Thanhnien.vn

Bài viết khác