trung tâm dạy vẽ tại thảo điền quận 2

trung tâm dạy piano tại thảo điền quận 2

trung tâm dạy đàn organ tại thảo điền quận 2

ĐỘI TUYỂN U23 VIỆT NAM

TRUNG TÂM ÂM NHẠC QUẬN 2 - trung tam am nhac quan 2 - TRUNG TÂM ÂM NHẠC QUẬN 2 - trung tam am nhac quan 2 - TRUNG TÂM ÂM NHẠC QUẬN 2 - trung tam am nhac quan 2 - TRUNG TÂM ÂM NHẠC QUẬN 2 - trung tam am nhac quan 2 - TRUNG TÂM ÂM NHẠC QUẬN 2 - trung tam am nhac quan 2 - TRUNG TÂM ÂM NHẠC QUẬN 2 - trung tam am nhac quan 2 - TRUNG TÂM ÂM NHẠC QUẬN 2 - trung tam am nhac quan 2 - TRUNG TÂM ÂM NHẠC QUẬN 2 - trung tam am nhac quan 2 - TRUNG TÂM ÂM NHẠC QUẬN 2 - trung tam am nhac quan 2 - TRUNG TÂM ÂM NHẠC QUẬN 2 - trung tam am nhac quan 2 - TRUNG TÂM ÂM NHẠC QUẬN 2 - trung tam am nhac quan 2 - TRUNG TÂM ÂM NHẠC QUẬN 2 - trung tam am nhac quan 2 - TRUNG TÂM ÂM NHẠC QUẬN 2 - trung tam am nhac quan 2 - TRUNG TÂM ÂM NHẠC QUẬN 2 - trung tam am nhac quan 2 - TRUNG TÂM ÂM NHẠC QUẬN 2 - trung tam am nhac quan 2 - TRUNG TÂM ÂM NHẠC QUẬN 2 - trung tam am nhac quan 2 - TRUNG TÂM ÂM NHẠC QUẬN 2 - trung tam am nhac quan 2 - TRUNG TÂM ÂM NHẠC QUẬN 2 - trung tam am nhac quan 2 - TRUNG TÂM ÂM NHẠC QUẬN 2 - trung tam am nhac qua
HỌC PIANO THẢO ĐIỀN QUẬN 2 - HỌC PIANO QUẬN 2 - HỌC PIANO AN PHÚ QUẬN 2 - HỌC PIANO AN PHÚ QUẬN 2 - HOC PIANO AN PHU QUAN 2 HỌC PIANO AN KHÁNH QUẬN 2 - HỌC PIANO AN KHANH QUAN 2 HỌC PIANO BÌNH AN QUẬN 2 - HOC PIANO BINH AN QUAN 2 HỌC PIANO THẢO ĐIỀN QUẬN 2 - HOC PIANO THAO DIEN QUAN 2 HỌC PIANO QUẬN 2 - HOC PIANO QUAN 2 TRUNG TÂM ÂM NHẠC QUẬN 2 - TRUNG TAM AM NHAC QUAN 2
Bộ Văn hóa yêu cầu xác minh vụ mặc phản cảm trên máy bay đón U23 Việt Nam
1834 Lượt xem

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chỉ đạo Thanh tra Bộ làm rõ việc các người mẫu mặc hở hang để đón đội tuyển U23. 

Sáng nay (29/1), Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã có công văn gửi Thanh tra Bộ; Cục Nghệ thuật Biểu diễn và Văn phòng Bộ, yêu cầu làm rõ hình ảnh các nữ người mẫu mặc hở hang trên chuyến bay của Vietjet chở đội tuyển U23 Việt Nam từ Thường Châu - Trung Quốc về sân bay quốc tế Nội Bài vào hôm qua (28/1). Đây là những hình ảnh phản cảm khiến dư luận xã hội đã có rất nhiều ý kiến phê phán. "Về việc này, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chỉ đạo Thanh tra Bộ phối hợp với các đơn vị liên quan xác minh, làm rõ nội dung, đề xuất hướng xử lý và báo cáo Bộ trưởng trước ngày 31/1", công văn ghi rõ. 

Hôm qua (28/1), trên mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh về một số người mẫu mặc trang phục sexy trên chuyến phi cơ chở U23 Việt Nam từ Thường Châu về Hà Nội. Không chỉ khoe da thịt trong các bộ đồ nội y, các người mẫu còn có tư thế chụp hình bị khán giả đánh giá là lố lăng với các tuyển thủ và HLV Park Hang-seo.  

Lại Thanh Hương là một trong những người mẫu có mặt trên chuyến bay. Chân dài Vietnam's Next Top Model bị chỉ trích dữ dội vì mặc hớ hênh bên các cầu thủ U23 Việt Nam.

Advertisement

 

Không chỉ khán giả, mà nhiều nghệ sĩ Việt đã đồng loạt bức xúc trước hình ảnh các người mẫu trên chuyến phi cơ chở đội tuyển U23. Ca sĩ Dương Triệu Vũ phẫn nộ: "Sau trận đấu dưới tuyết, ai lại nỡ lòng làm chiêu trò này để dọa mấy tuyển thủ? Danh dự ở đâu?". Anh yêu cầu phản có cách xử lý những người có liên quan sau tiết mục 'rẻ tiền' này. Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết: "Các em nó còn trẻ người non dạ và chân chất lắm, làm ơn hãy để yên cho các em nó tập trung vào bóng đá và sự nghiệp".

Đoàn tuyển thủ U23 trở về trên chuyến bay Vietjet. Ảnh: Đức Đồng.

Đoàn tuyển thủ U23 trở về trên chuyến bay Vietjet. Ảnh: Đức Đồng.

Á hậu Mâu Thủy và Hoàng Thùy cũng bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân. Cả hai thông cảm cho Lại Thanh Hương vì có chung suy nghĩ, đây là lỗi thuộc về người tổ chức. "Nếu bầu show mà gọi kêu đi diễn trong chương trình đón U23 Việt Nam trở về thì ai chẳng muốn đi, ngay cả mời tôi, tôi cũng đi nhé. Ai chẳng tự hào về U23? Và tức khắc chương trình đón U23 Việt Nam thì mặc định trong đầu ai cũng sẽ nghĩ một màn trình diễn tử tế và văn minh. Có ai ngờ đến sẽ là trình diễn như những hình ảnh mọi người thấy trên mạng", Hoàng Thùy nói.

Ngay sau sự việc, chiều 28/1, bà Nguyễn Thị Phương Thảo (Tổng giám đốc Vietjet Air) đã thay mặt hãng hàng không này gửi lời xin lỗi về những hình ảnh không đẹp mắt trên chuyến chuyên cơ đưa đội tuyển U23 Việt Nam từ Thường Châu về Việt Nam. Bà giải thích trên fanpage chính thức của Vietjet: "Trên chuyến máy bay đón Đội tuyển U23 Việt Nam từ Thường Châu về Hà Nội, đã có một tiết mục của nhóm diễn viên ngẫu hứng trình diễn. Tiết mục này không nằm trong chương trình của công ty mà tự phát từ ban tổ chức hậu cần chuyến đi. Hơn nữa, một diễn viên đã tự ý xin chữ ký và chụp hình cùng cầu thủ và tự đưa lên mạng xã hội hình ảnh ngoài không gian tiết mục, tạo bức xúc cho cộng đồng mạng. Ban lãnh đạo đã có kiểm điểm và rút kinh nghiệm sâu sắc cũng như kỷ luật các nhân sự liên quan. Chúng tôi thành thật gửi lời cáo lỗi tới ban lãnh đạo và đội bóng U23, tới người hâm mộ và cộng đồng". Tuy nhiên, lời xin lỗi của bà đã không được công chúng chấp nhận. 

Bài viết khác