học đàn piano tại thảo điền quận 2

học đàn guitar tại thảo điền quận 2

học vẽ tại thảo điền quận 2

trung tâm dạy nhạc quận 2

piano guitar organ vẽ hát
HỌC PIANO THẢO ĐIỀN QUẬN 2 - HỌC PIANO QUẬN 2 - HỌC PIANO AN PHÚ QUẬN 2 - HỌC PIANO AN PHÚ QUẬN 2 - HOC PIANO AN PHU QUAN 2 HỌC PIANO AN KHÁNH QUẬN 2 - HỌC PIANO AN KHANH QUAN 2 HỌC PIANO BÌNH AN QUẬN 2 - HOC PIANO BINH AN QUAN 2 HỌC PIANO THẢO ĐIỀN QUẬN 2 - HOC PIANO THAO DIEN QUAN 2 HỌC PIANO QUẬN 2 - HOC PIANO QUAN 2 TRUNG TÂM ÂM NHẠC QUẬN 2 - TRUNG TAM AM NHAC QUAN 2
CỤC HÀNG KHÔNG LẠI TIẾP TỤC ĐIỀU CHỈNH GIẢM TẦN SUẤT BAY
1182 Lượt xem

     Số lượng đường bay nội địa lại tiếp tục được điều chỉnh giảm, khi đường bay Hà Nội - Đà Nẵng và Đà Nẵng - TP.HCM sẽ chỉ do Vietnam Airlines khai thác thay vì chia đều cho các hãng như văn bản hôm 31.3.

 

Vietnam Airlines được phép bay nhiều nhất trong các hãng /// Ảnh M.H

   Vietnam Airlines được phép bay nhiều nhất trong các hãng

     Ảnh M.H

     

     Theo công văn vừa được Cục Hàng không Việt Nam gửi đến các hãng tối 1.4, thay thế cho công văn 1348 ngày 31.3, các đường bay Hà Nội - Đà Nẵng và ngược lại, TP.HCM - Đà Nẵng và ngược lại sẽ do Vietnam Airlines khai thác với tần suất 1 chuyến khứ hồi/ngày mỗi đường bay trong giai đoạn từ 1 -  15.4.

     Đường bay Hà Nội - TP.HCM và ngược lại được phân chia, cụ thể: các ngày 1, 4, 7, 10 và 13.4 do Vietnam Airlines và Bamboo Airways mỗi hãng khai thác 1 chuyến khứ hồi/ngày.

     Các ngày 2, 5, 8, 11 và 14 sẽ do Vietnam Airlines và Vietjet Air khai thác 1 chuyến khứ hồi/ngày mỗi hãng.

     Các ngày 3, 6, 9, 12 và 15 sẽ do Vietnam Airlines và Jetstar Pacific mỗi hãng khai thác 1 chuyến/ngày.

     Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các hãng lập kế hoạch và gửi đơn cấp phép bay. Các phép bay đã được cấp cho các chuyến bay nội địa chuyên chở hành khách trong giai đoạn 1 - 15.4 không còn hiệu lực thực hiện.

     Trước đó, theo công văn ngày 31.3 của Cục Hàng không Việt Nam, từ ngày 1.4, các hãng hàng không sẽ chỉ được phép khai thác trên 3 đường bay Hà Nội - TP.HCM, Hà Nội - Đà Nẵng và TP.HCM - Đà Nẵng.

     Cụ thể, đường bay Hà Nội - TP.HCM (và ngược lại) mỗi ngày sẽ có 2 chuyến bay. Ngày lẻ do Bamboo Airways và Jetstar Pacific khai thác, ngày chẵn do Vietnam Airlines và Vietjet Air đảm nhận.

     Đường bay Hà Nội - Đà Nẵng và TP.HCM - Đà Nẵng sẽ do Vietnam Airlines và Vietjet khai thác đan xen.

                                                                    Nguồn tin - thanhnien.vn

Bài viết khác