học piano tại thảo điền quận 2

học guitar tại thảo điền quận 2

học hát tại thảo điền quận 2

trung tâm âm nhạc đô thăng quận 2

học đàn piano học đàn organ học đàn guitar học hát học vẽ
HỌC PIANO THẢO ĐIỀN QUẬN 2 - HỌC PIANO QUẬN 2 - HỌC PIANO AN PHÚ QUẬN 2 - HỌC PIANO AN PHÚ QUẬN 2 - HOC PIANO AN PHU QUAN 2 HỌC PIANO AN KHÁNH QUẬN 2 - HỌC PIANO AN KHANH QUAN 2 HỌC PIANO BÌNH AN QUẬN 2 - HOC PIANO BINH AN QUAN 2 HỌC PIANO THẢO ĐIỀN QUẬN 2 - HOC PIANO THAO DIEN QUAN 2 HỌC PIANO QUẬN 2 - HOC PIANO QUAN 2 TRUNG TÂM ÂM NHẠC QUẬN 2 - TRUNG TAM AM NHAC QUAN 2
DÀNH 12,5 TỈ ĐỒNG HỖ TRỢ TRẺ KHÓ KHĂN VÌ ĐẠI DỊCH COVID-19
1165 Lượt xem

 

Dành 12,5 tỉ đồng hỗ trợ trẻ khó khăn vì đại dịch COVID-19

 

      (PLO)- Ngày 11-4, Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã khởi động hành trình đặc biệt của năm 2020 để mang 1,7 triệu ly sữa, tương đương 12,5 tỉ đồng đến với trẻ em khó khăn trên cả nước.

     Với những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, việc chăm sóc sức khỏe toàn dân để phòng ngừa dịch bệnh đang được đặt lên hàng đầu. Trong đó, trẻ em và đặc biệt là các trẻ em kém may mắn, có hoàn cảnh khó khăn không có khả năng tự vệ, sức đề kháng còn yếu là những đối tượng đang rất cần sự chung tay chăm sóc từ cộng đồng.

 

Dành 12,5 tỉ đồng hỗ trợ trẻ khó khăn vì đại dịch COVID-19 - ảnh 1

  Xe chở sữa của Vinamilk rong ruổi trên những con đường để mang sữa đến với các trung tâm, mái ấm nuôi dạy trẻ tại Hà Nội, Nghệ An và TP.HCM.

 

     Mấy ngày qua, những chuyến xe với thông điệp “Vì sức khỏe và sự an toàn của trẻ em - Chung tay đẩy lùi COVID-19” đã đồng loạt xuất phát từ các đơn vị thành viên của Vinamilk tại nhiều địa phương trên cả nước. Những chuyến xe này có nhiệm vụ mang những ly sữa đến với gần 19.000 trẻ em khó khăn, có hoàn cảnh đặc biệt, góp phần giúp các em nâng cao sức khỏe, tăng cường đề kháng để đẩy lùi dịch bệnh.

     Với sứ mệnh “Để mọi trẻ em đều được uống sữa” của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam chính là động lực để Vinamilk thêm quyết tâm đem những ly sữa, nguồn dinh dưỡng quý giá đến với các “công dân tí hon”, những mầm non tương lai của đất nước. Bởi lẻ việc uống sữa đều đặn sẽ hỗ trợ hệ miễn dịch, gia tăng sức đề kháng, phát triển hệ thần kinh và duy trì quá trình trao đổi chất. Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam hy vọng đây sẽ là những yếu tố quan trọng giúp tăng cường sức khỏe, đặc biệt là sức đề kháng để góp phần bảo vệ các em trước đại dịch.

     Bà Bùi Thị Hương, Giám đốc Điều hành nhân sự, hành chính & Đối ngoại của Vinamilk, chia sẻ: “Hiện nay, dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, gây tác động đến nhiều thành phần trong xã hội và đây cũng chính là lúc mà trẻ em khó khăn, thiệt thòi, không có khả năng tự vệ và sức đề kháng còn yếu đang cần chúng ta nhất. Chính vì vậy, tuy đang trong điều kiện cách ly xã hội và tuân thủ các quy định phòng, chống dịch của Chính phủ nhưng Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam vẫn quyết tâm, nhanh chóng kịp thời bổ sung những ly sữa dinh dưỡng cho các em”.

 

Dành 12,5 tỉ đồng hỗ trợ trẻ khó khăn vì đại dịch COVID-19 - ảnh 2

  Các em nhỏ Làng trẻ em SOS TP Vinh hào hứng khi được các cô chú Nhà máy sữa Nghệ An đến thăm và tặng sữa.

 

     Từ khi dịch COVID-19 bùng phát đến nay, Vinamilk đã liên tiếp thực hiện các chương trình ủng hộ sản phẩm dinh dưỡng để tiếp sức cho các cán bộ y tế tuyến đầu chống dịch, từ các chiến sĩ nơi biên giới cho đến các y bác sĩ, bệnh nhân tại các điểm nóng về dịch… Và nay hơn 1,7 triệu ly sữa nữa sẽ đến với các trẻ em khó khăn trên cả nước. Để giúp bổ sung dinh dưỡng, tăng sức đề kháng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vượt qua dịch bệnh.

     Như vậy, với chương trình trao tặng 1,7 triệu ly sữa cho trẻ em thông qua Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam lần này, tính đến nay Vinamilk đã dành ra hơn 27,5 tỉ đồng để hỗ trợ cộng đồng phòng, chống đại dịch COVID-19. Với sự quyết tâm cao của Vinamilk, hành trình hỗ trợ cộng đồng này vẫn đang được mở rộng và tiếp nối cho đến ngày Việt Nam chiến thắng đại dịch. 

 

 

       Về Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam

     Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam được thành lập từ năm 2008 với sự chủ trì của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, thuộc Bộ LĐ-TB&XH cùng sự đồng hành xuyên suốt của Vinamilk với sứ mệnh là đảm bảo quyền được uống sữa mỗi ngày của trẻ em Việt Nam, để các em có điều kiện phát triển toàn diện về thể chất cũng như trí tuệ.

     Chương trình đã mang hàng triệu ly sữa ấm áp tình thương đến khắp các tỉnh, thành trên cả nước, từ Hà Giang - nơi địa đầu Tổ quốc đến điểm cực Nam đất mũi Cà Mau. Chặng đường 13 năm của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã mang hơn 36 triệu ly sữa đến gần 460.000 trẻ em khó khăn trên khắp Việt Nam. Riêng năm 2019, Vinamilk đã dành tặng 1.631.000 ly sữa tương đương 10,5 tỉ đồng cho gần 18.000 trẻ em của 25 tỉnh, thành trên cả nước.

 

                                MẪN PHI

                Nguồn tin : Báo Pháp Luật

Bài viết khác