học piano tại thảo điền quận 2

học guitar tại thảo điền quận 2

học vẽ tại thảo điền quận 2

trung tâm âm nhạc quận 2

học đàn piano học đàn organ học đàn guitar học hát học vẽ
HỌC PIANO THẢO ĐIỀN QUẬN 2 - HỌC PIANO QUẬN 2 - HỌC PIANO AN PHÚ QUẬN 2 - HỌC PIANO AN PHÚ QUẬN 2 - HOC PIANO AN PHU QUAN 2 HỌC PIANO AN KHÁNH QUẬN 2 - HỌC PIANO AN KHANH QUAN 2 HỌC PIANO BÌNH AN QUẬN 2 - HOC PIANO BINH AN QUAN 2 HỌC PIANO THẢO ĐIỀN QUẬN 2 - HOC PIANO THAO DIEN QUAN 2 HỌC PIANO QUẬN 2 - HOC PIANO QUAN 2 TRUNG TÂM ÂM NHẠC QUẬN 2 - TRUNG TAM AM NHAC QUAN 2
HLV TUYỂN MALAYSIA LO CẦU THỦ XUỐNG PHONG ĐỘ KHI GẶP TUYỂN VIỆT NAM
1151 Lượt xem

     TTO - Trả lời phỏng vấn báo điện tử The Star ngày 11-5, HLV tuyển Malaysia Tan Cheng Hoe bày tỏ sự lo ngại việc nghỉ đấu quá dài khiến các học trò của ông xuống phong độ ở trận đấu với UAE và Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

 

  • HLV tuyển Malaysia lo cầu thủ xuống phong độ khi gặp tuyển Việt Nam - Ảnh 1.

  HLV tuyển Malaysia Tan Cheng Hoe lo lắng cầu thủ xuống phong độ khi trở lại sau thời gian cách ly vì dịch bệnh COVID-19 - Ảnh: Football Tribe

 

     HLV Tan Cheng Hoe nói: "Tôi cảm thấy lo lắng cho tình trạng của các cầu thủ. Nếu mùa giải tiếp tục trở lại vào tháng 9, họ sẽ bắt đầu tập luyện vào tháng 8 và đội tuyển Malaysia sẽ thi đấu loạt trận vòng loại vào tháng 10. Lịch trình tập luyện sẽ rất chặt chẽ và khó khăn".

     Ông cho biết thêm: "Các cầu thủ của tôi đã chơi bóng đá lần cuối vào tháng 3 và các khóa đào tạo của họ ở nhà trong thời gian cách ly là không đủ. Như mọi người đã biết, thời gian nhàn rỗi quá nhiều tháng sẽ khiến các cầu thủ sa sút phong độ và tăng rủi ro chấn thương khi thi đấu trở lại. Chúng tôi không có đội hình dư thừa về lực lượng nên bất kỳ một sự mất mát nào cũng đều ảnh hưởng đến cơ hội của chúng tôi ở bảng đấu này".

     Trước đó Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) và Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) đã thống nhất sẽ hoãn loạt trận diễn ra trong khoảng từ 23 đến 31-3 và 1 đến 9-6 do dịch bệnh COVID-19 bùng phát. Nếu tình hình dịch bệnh được khống chế, các trận đấu vòng loại sẽ trở lại vào tháng 10 và tháng 11 tới.

     Hiện tại sau 5 vòng đấu của bảng G ở vòng loại World Cup 2022, Việt Nam đang tạm dẫn đầu bảng với 11 điểm và Malaysia xếp thứ 2 được 9 điểm. Xếp tiếp theo lần lượt là Thái Lan (8 điểm), UAE (6 điểm) và Indonesia (0 điểm).

     Theo lịch,  ở vòng đấu tới,Malaysia sẽ gặp UAE trên sân khách ở Dubai và sau đó trở về sân nhà Bukit Jalil để tiếp đón đội tuyển Việt Nam. Đây đều là những trận đấu quan trọng quyết định cho tấm vé đi tiếp vào vòng sau nên HLV Tan Cheng Hoe tỏ ra rất căng thẳng và lo lắng.

     Được biết tiền vệ 28 tuổi Liridon Krasniqi từng 3 trận khoác áo đội tuyển Kosovo đã được FIFA "bật đèn xanh" để nhập tịch và khoác áo đội tuyển Malaysia

     HLV Tan Cheng Hoe đã nhận định về cầu thủ này như sau: "Luôn là điều tốt khi chúng tôi có thêm nhiều lựa chọn cho đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên Liridon Krasniqi phải cạnh tranh giống như những cầu thủ khác, anh ấy phải thể hiện tốt ở giải vô địch quốc gia mới có thể được gọi".

 

       QUỐC THẮNG

   Nguồn tin: Tuoitre.vn

Bài viết khác