học piano tại thảo điền quận 2

học organ tại thảo điền quận 2

học vẽ tại thảo điền quận 2

trung tâm âm nhạc quận 2

học đàn piano học đàn organ học đàn guitar học hát học vẽ
HỌC PIANO THẢO ĐIỀN QUẬN 2 - HỌC PIANO QUẬN 2 - HỌC PIANO AN PHÚ QUẬN 2 - HỌC PIANO AN PHÚ QUẬN 2 - HOC PIANO AN PHU QUAN 2 HỌC PIANO AN KHÁNH QUẬN 2 - HỌC PIANO AN KHANH QUAN 2 HỌC PIANO BÌNH AN QUẬN 2 - HOC PIANO BINH AN QUAN 2 HỌC PIANO THẢO ĐIỀN QUẬN 2 - HOC PIANO THAO DIEN QUAN 2 HỌC PIANO QUẬN 2 - HOC PIANO QUAN 2 TRUNG TÂM ÂM NHẠC QUẬN 2 - TRUNG TAM AM NHAC QUAN 2
HUAWEI P40 PRO ĐƯỢC ĐÁNH GIÁ CAO, NHIỀU NGƯỜI SĂN ĐÓN
1132 Lượt xem

     Không chỉ được trang bị hệ thống camera Leica Siêu tầm nhìn, Huawei P40 Pro còn được hỗ trợ 5G và được cài sẵn kho ứng dụng AppGallery.

 

Huawei P40 Pro được đánh giá cao, nhiều người săn đón - Ảnh 1.

  Huawei P40 Pro đã đứng vị trí đầu bảng DxOMark

 

     P40 Pro xô đổ các kỷ lục nhiếp ảnh di động

     Sau khi ra mắt, P40 Pro đã được ghi nhận là điện thoại có camera tốt bậc nhất trên thị trường. 

     Với 128 điểm do chuyên trang đánh giá camera uy tín hàng đầu thế giới DxOMark chấm, smartphone của Huawei đã thiết lập kỷ lục mới đồng thời tạo khoảng cách lớn đối với các sản phẩm đứng sau. 

     Kết quả này không bất ngờ khi trước đó, cả P30 Pro và P20 Pro đều xếp nhất tại thời điểm sản phẩm ra mắt.

     Cụ thể, Huawei P40 Pro được 140 điểm chụp ảnh và 105 điểm quay video, đều là kỷ lục ở từng hạng mục. 

     DxOMark đánh giá cao khả năng chụp ảnh của model này khi camera cho dải tương phản động rất rộng, hình ảnh có độ chi tiết cao trong mọi điều kiện chụp - từ những cảnh có độ tương phản cao đến thách thức khi chụp thiếu sáng. Khả năng zoom đặc biệt ấn tượng, xóa phông tuyệt vời.

     Có thể nói, P40 Pro tiếp nối DNA của dòng Huawei P Series là sinh ra để phá vỡ những giới hạn, thiết lập chuẩn mực mới. 

     Không riêng DxOMark đánh giá cao camera trên mẫu điện thoại mới nhất của Huawei, chuyên trang AndroidAuthority cũng cho rằng P40 Pro là "smartphone chụp ảnh tốt nhất". 

     Còn trong bài đánh giá của mình, Forbes nêu ra một loạt điện thoại chụp ảnh đẹp nhưng kết luận lại rằng, sự xuất hiện của P40 Pro đã "thiết lập lại trật tự hoàn toàn".

     Bốn Camera Leica Ultra Vision chụp trong mọi tình huống

     Để P40 Pro được ghi nhận là smartphone có camera tốt nhất hiện nay, Huawei đã trang bị cho sản phẩm của mình những công nghệ tối tân, nâng cấp toàn diện so với thế hệ trước. Cụ thể, cảm biến Siêu tầm nhìn góc rộng có kích thước 1/1,28 inch, là cảm biến lớn nhất từ trước đến nay được trang bị trên điện thoại Huawei. 

     Thông qua công nghệ tạo 4 điểm ảnh trong 1, cảm biến này đạt được độ nhạy sáng tương đương với cảm biến có kích thước điểm ảnh 2,44 micromet, qua đó cải thiện hiệu suất khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu.

 

Huawei P40 Pro được đánh giá cao, nhiều người săn đón - Ảnh 2.

  Bộ 4 camera Leica giúp người dùng nắm bắt mọi khoảnh khắc bất kể ngày đêm, dù chủ thể ở gần hay xa

 

     Lấy cảm hứng từ kính tiềm vọng, model P40 Pro của Huawei có zoom quang học 5x và zoom kỹ thuật số lên đến 50x. 

     Đây là máy ảnh tele đầu tiên sử dụng bộ lọc RYYB CFA, cho phép cảm biến phía sau ống kính thu được nhiều ánh sáng hơn. 

     Hiệu suất chụp ảnh zoom vượt trội trên P40 Pro còn được hỗ trợ bởi chống rung quang học OIS kết hợp cùng công nghệ chống rung AI bằng phần mềm.

     Tận dụng sức mạnh từ bộ vi xử lý Kirin 990 5G và NPU dựa trên kiến trúc Da Vinci, Huawei khiến việc chụp ảnh trở nên đơn giản hơn, bất cứ ai cầm P40 Pro trên tay cũng đều trở thành những nhiếp ảnh gia. 

     Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI giúp camera của máy tự động phát hiện tư thế của chủ thể theo thời gian thực, "đọc" được cảm xúc trên gương mặt người được chụp. 

     Ngay cả khi chụp chân dung ngược sáng hay thiếu sáng, AI kết hợp cùng công nghệ học máy sẽ tự động thiết lập thông số, chụp nhiều tấm hình khác nhau để cho ra bức ảnh với đầy đủ chi tiết, thậm chí tái tạo được cả độ bóng hay cấu trúc trên da mặt.

     Với camera Cine Siêu rộng 40MP, Huawei đã đưa quay phim chuẩn điện ảnh lên một chiếc smartphone. Máy sử dụng cảm biến kích thước 1/1,54 inch với camera góc siêu rộng có tiêu cự tương đương 18mm và tỷ lệ vàng 3:2 như những máy ảnh DSLR full-frame. 

     Dải nhạy sáng siêu cao lên đến ISO 51200, khả năng quay video siêu chậm 7680 khung hình trên giây hay quay tua nhanh thời gian ở độ phân giải 4K Ultra HD là những tính năng có trên Huawei P40 Pro mà ngay cả một số máy quay chuyên dụng cũng không làm được.

     Huawei Mobile Services và kho ứng dụng AppGallery

     Khi thiếu đi GMS, Huawei đã triển khai giải pháp thay thế và tối ưu cho dòng smartphone của mình bằng HMS. Đây là một nền tảng công nghệ kết hợp tính năng và sức mạnh giữa Chip, Thiết bị và Cloud, cho phép các nhà phát triển có thể tạo ra những ứng dụng với các tính năng đột phá.

 

Huawei P40 Pro được đánh giá cao, nhiều người săn đón - Ảnh 3.

  HUAWEI AppGallery - Hệ sinh thái đầy tiềm năng dành cho các nhà phát triển

 

     Điểm nhấn chính là AppGallery, kho ứng dụng lớn thứ ba toàn cầu, phủ sóng hơn 170 quốc gia và khu vực với hơn 400 triệu người dùng hàng tháng và 1.3 triệu nhà phát triển. 

     Trên đây, người dùng có thể tìm kiếm và cài đặt hầu hết các chương trình mong muốn, bao gồm FPT Play, NhacCuaTui, Viettel TV, Vnexpress, Sendo, VTVCab On, Shopee, Tiki…

     Đặc biệt, ứng dụng HERE WeGo cũng có sẵn trên AppGallery nhằm giúp người dùng có một ứng dụng bản đồ chất lượng. Theo Gizmochina, HERE WeGo là dịch vụ bản đồ lớn thứ hai thế giới sau Google Maps.

     Bên cạnh số lượng, Huawei còn chú trọng đến chất lượng khi đề cao nhất tính bảo mật trong quá trình kiểm duyệt ứng dụng khi đưa lên AppGallery.

     Sở hữu siêu phẩm của Huawei cùng gói ưu đãi cao cấp chưa từng có chỉ với 23.990.000 đồng cho P40 Pro (8G RAM, 256G ROM) và 17.990.000 đồng cho P40 (8G RAM, 128G ROM).

     Khi đặt hàng từ ngày 21-04-2020 đến ngày 08-05-2020, khách hàng còn nhận được hàng loạt quà tặng giá trị gồm 01 tai nghe Huawei Freebuds 3 thời trang, 01 sạc dự phòng Huawei 10.000mAh cùng chương trình trả góp 0% lãi suất trên Home Credit. Đặc biệt, khách hàng đặt trước Huawei P40 Pro sẽ được nhận thêm phiếu quà tặng trị giá 2 triệu đồng – có thể giảm trực tiếp trên đơn hàng.

     Huawei P40 và P40 Pro được phân phối qua các chuỗi bán lẻ: Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS, cửa hàng Huawei Brand Shop trên toàn quốc và tại các kênh thương mại điện tử Lazada, Shopee. :

     Khách hàng có thể đặt mua P40 Pro https://consumer.huawei.com/vn/phones/p40-pro/

 và P40 https://consumer.huawei.com/vn/phones/p40/ tại trang web của Huawei.

 

               MINH TRUNG

         Nguồn tin: Tuoitre.vn

Bài viết khác