học piano tại thảo điền quận 2

học organ tại thảo điền quận 2

học vẽ tại thảo điền quận 2

trung tâm âm nhạc quận 2

học đàn piano học đàn organ học đàn guitar học hát học vẽ
HỌC PIANO THẢO ĐIỀN QUẬN 2 - HỌC PIANO QUẬN 2 - HỌC PIANO AN PHÚ QUẬN 2 - HỌC PIANO AN PHÚ QUẬN 2 - HOC PIANO AN PHU QUAN 2 HỌC PIANO AN KHÁNH QUẬN 2 - HỌC PIANO AN KHANH QUAN 2 HỌC PIANO BÌNH AN QUẬN 2 - HOC PIANO BINH AN QUAN 2 HỌC PIANO THẢO ĐIỀN QUẬN 2 - HOC PIANO THAO DIEN QUAN 2 HỌC PIANO QUẬN 2 - HOC PIANO QUAN 2 TRUNG TÂM ÂM NHẠC QUẬN 2 - TRUNG TAM AM NHAC QUAN 2
MÁY BAY CHIẾM ƯU THẾ, HÀNG KHÔNG TUNG HÀNG TRIỆU VÉ SIÊU TIẾT KIỆM
2128 Lượt xem

     TTO - Đại diện Vietjet cho hay đáp ứng nhu cầu du lịch giá rẻ sau dịch, hãng đã tung ra hàng triệu vé siêu tiết kiệm giá chỉ từ 18.000 đồng.

 

Máy bay chiếm ưu thế, hàng không tung vé hàng triệu vé siêu tiết kiệm - Ảnh 1.

  Vietjet Air kết nối lại 45 đường bay nội địa, tung vé rẻ kích cầu hành khách đi lại sau dịch - Ảnh: CÔNG TRUNG

 

     Theo Hội đồng Tư vấn du lịch quốc gia (TAB), nhu cầu khách du lịch nội địa hậu COVID-19 sẽ trở lại nhộn nhịp sau cuộc kích cầu mạnh mẽ từ các doanh nghiệp hàng không, du lịch.

     Số liệu khảo sát của TAB cho thấy tín hiệu khởi sắc khi 31,9% số người trả lời sẽ đi du lịch và 29,3% có ý định lên đường vào mùa hè... Gần 50% khách hàng dự định đi du lịch 2-3 ngày, còn lại thời gian kéo dài từ 4-7 ngày. 

     Phương tiện đi du lịch được chọn lựa là máy bay, xe riêng, tàu hỏa. Trong đó, phổ biến nhất là máy bay với 51,7% lựa chọn, 20,2% sẽ đi du lịch bằng xe riêng, 18,1% thuê xe và chỉ 2,2% đi tàu hỏa.

     "Các hãng đang đua nhau tung ra nhiều vé giảm sâu như Vietjet bán với giá 18.000 đồng/vé, Vietnam Airlines giá 99.000 đồng/vé... Tuy nhiên, giá vé cũng được hành khách "căn ke" từng hãng, đa số sẽ ưu tiên chọn những mức vé giá rẻ nhất để phù hợp với khả năng tài chính sau dịch" - anh Thắng, giám đốc đại lý vé máy bay tại TP.HCM, nói.

     Đại diện các hãng hàng không cho biết đã tăng tần suất bay nội địa, hầu hết các đường bay đã được kết nối trở lại sau dịch, đơn cử Vietjet hiện đã "thông suốt" 45 đường bay nội địa với 300 chuyến bay/ngày.

     Đại diện Vietjet cho hay đáp ứng nhu cầu du lịch giá rẻ sau dịch, hãng đã tung ra hàng triệu vé siêu tiết kiệm giá chỉ từ 18.000 đồng. Đồng thời, mỗi chuyến bay của hãng từ nay đến 30-6 sẽ dành tối đa 25 vé giá 0 đồng (chưa bao gồm thuế phí) cho các đối tác là doanh nghiệp du lịch, lữ hành... đưa người Việt đến các điểm đến hấp dẫn khắp Việt Nam.

     Một doanh nghiệp lữ hành lớn tại TP.HCM cho biết hiện giá vé máy bay chiếm phần lớn trong cấu thành giá tour hay combo du lịch. Hiện nay các hãng bay hỗ trợ tốt cho các đơn vị về serie vé để thiết kế được giá tour giá rẻ, nâng chất lượng để kích cầu.

 

              Công Trung

      Nguồn tin: Tuoitre.vn

Bài viết khác