học piano tại thảo điền quận 2

học guitar tại thảo điền quận 2

học hát tại thảo điền quận 2

trung tâm âm nhạc quận 2

học đàn piano học đàn organ học đàn guitar học hát học vẽ
HỌC PIANO THẢO ĐIỀN QUẬN 2 - HỌC PIANO QUẬN 2 - HỌC PIANO AN PHÚ QUẬN 2 - HỌC PIANO AN PHÚ QUẬN 2 - HOC PIANO AN PHU QUAN 2 HỌC PIANO AN KHÁNH QUẬN 2 - HỌC PIANO AN KHANH QUAN 2 HỌC PIANO BÌNH AN QUẬN 2 - HOC PIANO BINH AN QUAN 2 HỌC PIANO THẢO ĐIỀN QUẬN 2 - HOC PIANO THAO DIEN QUAN 2 HỌC PIANO QUẬN 2 - HOC PIANO QUAN 2 TRUNG TÂM ÂM NHẠC QUẬN 2 - TRUNG TAM AM NHAC QUAN 2
NGƯỜI TRẺ MÊ MẪN VỚI 'CON ĐƯỜNG HOA PHƯỢNG'
1224 Lượt xem

     'Con đường hoa phượng’ nằm trên trên Quốc lộ 80 xã Bình Thành, H. Lấp Vò (Đồng Tháp) với dãy hoa phượng đỏ rực làm say mê bao bạn trẻ đến ‘check in’ những ngày đầu tháng 5 này.

 

Học sinh chụp ảnh kỷ yếu dưới con đường hoa phượng ///  Hồng Phúc

  Học sinh chụp ảnh kỷ yếu dưới con đường hoa phượng

  HỒNG PHÚC

 

     “Tựu trường” ngắm “đường phượng bay”

     Đi trên Quốc lộ 80 theo hướng từ H. Lai Vung (Đồng Tháp) đến cầu Vàm Cống H. Lấp Vò (Đồng Tháp) ngang qua đoạn đường dài 4km xã Bình Thành (H.Lấp Vò, Đồng Tháp), nhiều bạn trẻ vô cùng thích thú khi được ngắm "đường hoa phượng" đỏ rực. Nhiều học sinh cho biết rất vui vì như thấy được “hè về”.

 

Người trẻ mê mẩn với 'con đường hoa phượng' - ảnh 1

  Cả một đoạn "đường hoa phượng" dài 4 km xã Bình Thành (H.Lấp Vò, Đồng Tháp)

  TRẦN THANH THẢO

 

     Võ Thị Trâm Anh, học sinh lớp 12, Trường THPT Lấp Vò 1, Đồng Tháp, bày tỏ: “Thường thì em đi học về, hoặc là chạy xe đi dạo thì mới đi qua đoạn đường này. Nhưng mà cũng có khi em chạy xe đến chỉ để ngắm hoa phượng thôi và em chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc bên hoa phượng. Năm nay đặc biệt hơn vì thời gian hoa phượng nở thì không phải là hè của tụi em mà là thời gian vào “tựu trường””.

     Nhiều người trẻ hoài niệm tuổi học trò

     Để tìm lại ký ức tuổi học trò, nhiều người trẻ tìm đến “đường phượng bay” không đơn thuần là để ngắm, mà còn là để hoài niệm  về thời học trò đã qua.

     Hàng năm từ tháng 5 đến tháng 7 nơi đây thu hút nhiều bạn trẻ chụp ảnh kỷ yếu, lưu niệm cuối cấp.

 

Người trẻ mê mẩn với 'con đường hoa phượng' - ảnh 2

  Những tán phượng dài bên cạnh dòng kênh Xáng quốc lộ 80 xã Bình Thành (H.Lấp Vò, Đồng Tháp)

  TRẦN THANH THẢO

 

     Cao Đăng Khoa 20 tuổi, cựu học sinh Trường THPT Lấp Vò 3, Đồng Tháp, tâm sự: “Với mình, "con đường hoa phượng"  này làm mình hoài niệm về những ngày mình đi học. Bây giờ đây khi đã là sinh viên năm 2, mỗi lần chạy ngang con đường này làm mình nhớ lại những ngày tháng bên bạn bè, thầy cô.”

 

Người trẻ mê mẩn với 'con đường hoa phượng' - ảnh 3

  Người trẻ mê mẩn với con đường đỏ rực sắc phượng ngày hè

  TRẦN THANH THẢO

 

     Anh Thái Hồng Phúc 24 tuổi, làm nghề nhiếp ảnh tại TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp, cho biết: “Các học sinh thì thích "con đường hoa phượng"  lắm, chiều chiều học về hay ghé vào chụp ảnh. Với mình, khi cầm máy ảnh chụp cho các bạn mình cũng nhớ lại thời mình còn đi học. Những người mà mình chụp đa số là học sinh, thường thì học sinh lớp 12 chụp ảnh kỷ yếu nhưng bên cạnh đó “con đường hoa phượng” còn thu hút rất nhiều sinh viên”. 

 

            Trần Thanh Thảo

     Nguồn tin: Thanhnien.vn

Bài viết khác