học piano tại thảo điền quận 2

học guitar tại thảo điền quận 2

học vẽ tại thảo điền quận 2

trung tâm âm nhạc quận 2

học đàn piano học đàn organ học đàn guitar học hát học vẽ
HỌC PIANO THẢO ĐIỀN QUẬN 2 - HỌC PIANO QUẬN 2 - HỌC PIANO AN PHÚ QUẬN 2 - HỌC PIANO AN PHÚ QUẬN 2 - HOC PIANO AN PHU QUAN 2 HỌC PIANO AN KHÁNH QUẬN 2 - HỌC PIANO AN KHANH QUAN 2 HỌC PIANO BÌNH AN QUẬN 2 - HOC PIANO BINH AN QUAN 2 HỌC PIANO THẢO ĐIỀN QUẬN 2 - HOC PIANO THAO DIEN QUAN 2 HỌC PIANO QUẬN 2 - HOC PIANO QUAN 2 TRUNG TÂM ÂM NHẠC QUẬN 2 - TRUNG TAM AM NHAC QUAN 2
RẠP PHIM MỞ LẠI TỪ 9-5, CHIẾU BOM TẤN ĐỂ HÚT KHÁN GIẢ
1145 Lượt xem

     TTO - Các rạp CGV, BHD mở từ ngày 9-5 và chiếu lại các phim ăn khách như Hobbs & Shaw, Tháng năm rực rỡ, Anh trai yêu quái... để thu hút khán giả trở lại rạp.

 

Rạp phim mở lại từ 9-5, chiếu bom tấn để hút khán giả - Ảnh 1.

  CGV thông báo mở lại từ ngày 9-5 trên toàn quốc - Ảnh: NHẬT THỊNH

 

     Sáng 7-5, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho phép mở lại các dịch vụ không thiết yếu, trừ vũ trường và karaoke. Chiều 7-5, một số nhà rạp thông báo kế hoạch mở cửa trở lại.

     Anh Nguyễn Quốc Khánh - đại diện truyền thông rạp CGV - nói với Tuổi Trẻ Online: "Theo chỉ đạo của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, các ngành nghề dịch vụ không thiết yếu được phép mở cửa hoạt động trở lại. Theo đó, cụm rạp CGV cũng sẽ chính thức mở cửa từ ngày 9-5 trên cả nước".

     Trước đó, CGV Lạng Sơn mở cửa từ 8-5, sau khi có công văn cho phép của Sở Văn hóa - thể thao và du lịch tỉnh Lạng Sơn.

     Để thu hút khán giả sau một thời gian dài, CGV đưa vào lịch chiếu các phim bom tấn, ăn khách như Hobbs & Shaw, Johnny English, The Invisible Man, The Duskwalker, Honest Candidate, Tháng năm rực rỡ, Anh trai yêu quái. Các phim này được chiếu từ ngày 8-5 (tại Lạng Sơn) và 9-5 (trên toàn quốc).

     Để đáp ứng yêu cầu đảm bảo an toàn cho người dân, CGV cũng đề ra bảng quy định gồm 10 điều dành cho nhân viên và khách đến rạp. CGV sẽ đảm bảo giãn cách trong phòng chiếu, tại quầy vé và khu vực chờ, sử dụng màn kháng khuẩn trên các tay cầm và cánh cửa...

     Nhân viên và khách cũng bắt buộc mang khẩu trang, kiểm tra thân nhiệt, rửa tay. Phòng chiếu được xịt khuẩn. Nhân viên được trang bị đầy đủ kỹ năng trong trường hợp khách hàng nghi ngờ nhiễm bệnh như ho, sốt, khó thở.

 

Rạp phim mở lại từ 9-5, chiếu bom tấn để hút khán giả - Ảnh 2.

  Rạp BHD dự định mở lại từ 9-5 - Ảnh: BHD

 

     Trả lời Tuổi Trẻ Online, đại diện BHD cho biết sẽ mở cửa trở lại từ 9-5. Nhà rạp này nhiều khả năng cũng chiếu lại các phim cũ ăn khách để kích cầu.

     Lotte Cinema cho biết mở cửa lại chi nhánh ở Thái Bình từ ngày 6-5. Hiện tại, rạp này cũng đang gấp rút thực hiện các biện pháp phòng dịch để mở lại những chi nhánh khác trên toàn quốc. Sau khi trở lại, Lotte sẽ chiếu tiếp Nắng 3: Lời hứa của cha, một phim khá ăn khách ra mắt ngay trước giãn cách xã hội.

     Phía nhà rạp Galaxy cho biết đang đợi công văn từ các tỉnh thành sau tuyên bố của Thủ tướng sáng 7-5. 

     Phía Beta Cineplex mở một số rạp từ ngày 9-5, chưa chốt ngày trở lại trên toàn quốc nhưng hi vọng là từ đầu tuần sau.

 

                MI LY

     Nguồn tin: Tuoitre.vn

Bài viết khác