trung tâm dạy piano quận 2

trung tâm dạy vẽ quận 2

trung tâm dạy organ quận 2

ĐỘI TUYỂN U23 VIỆT NAM

trung tâm âm nhạc quận 2 - trường âm nhạc quận 2 - sửa đàn piano tại tp hồ chí minh - dạy đàn piano tại nhà
HỌC PIANO THẢO ĐIỀN QUẬN 2 - HỌC PIANO QUẬN 2 - HỌC PIANO AN PHÚ QUẬN 2 - HỌC PIANO AN PHÚ QUẬN 2 - HOC PIANO AN PHU QUAN 2 HỌC PIANO AN KHÁNH QUẬN 2 - HỌC PIANO AN KHANH QUAN 2 HỌC PIANO BÌNH AN QUẬN 2 - HOC PIANO BINH AN QUAN 2 HỌC PIANO THẢO ĐIỀN QUẬN 2 - HOC PIANO THAO DIEN QUAN 2 HỌC PIANO QUẬN 2 - HOC PIANO QUAN 2 TRUNG TÂM ÂM NHẠC QUẬN 2 - TRUNG TAM AM NHAC QUAN 2
Thủ môn Bùi Tiến Dũng: 'Suốt đời không quên tình cảm của người hâm mộ'
1947 Lượt xem

'Người nhện' quê Thanh Hóa gửi lời xin lỗi vì lỡ hẹn chức vô địch, đồng thời gửi lời cảm ơn CĐV.

"Chúng tôi xin lỗi vì không mang Cup về cho dân tộc. Chúng tôi thật sự cố gắng, nhưng mọi việc không hề dễ dàng...", Tiến Dũng viết trên trang cá nhân hơn hai tiếng sau khi trận chung kết thua U23 Uzbekistan 1-2 kết thúc.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng: Suốt đời không quên tình cảm của người hâm mộ

Tiến Dũng và đồng đội Duy Mạnh sau trận đấu. Ảnh: Anh Khoa.

Đáp lại lời thủ môn U23, các fan đều khẳng định "anh không phải xin lỗi ai" bởi mọi người đều biết cả đội thi đấu hết sức, tất cả vì CĐV quê nhà chứ không nghĩ nhiều cho bản thân.

Tiến Dũng chia sẻ thêm: "Tôi xin cảm ơn tới toàn thể người dân Việt Nam luôn đồng hành và cổ vũ U23 Việt Nam. Chính nguồn động lực đó làm chúng tôi có tinh thần và ý chí để chiến đấu đến những giây cuối cùng, suốt cuộc đời này, chúng tôi không thể nào quên tình cảm của người hâm mộ dành cho chúng tôi.

Con xin cảm ơn VFF, ban huấn luyện, HLV trưởng Park, Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede, HLV Hoàng Anh Tuấn, CLB FLC Thanh Hoá cùng toàn thể đồng đội cho con có được thành công ngày hôm nay. Con cảm ơn gia đình, bà, bố mẹ luôn động viên con và hy sinh vì con để con được yên tâm thi đấu. Giải đấu khép lại và con đường chinh phục tiếp theo lại bắt đầu. Bùi Tiến Dũng - một người con Việt Nam".

Sáng 28/1, Tiến Dũng và các đồng đội trở về Việt Nam từ Thường Châu bằng chuyên cơ, kết thúc hành trình đáng nhớ của bóng đá Việt Nam tại giải U23 châu Á.

Bài viết khác