học đàn piano tại thảo điền quận 2

học đàn guitar tại thảo điền quận 2

học vẽ tại thảo điền quận 2

trung tâm âm nhạc quận 2

học đàn piano học đàn guitar học đàn organ học vẽ học hát
HỌC PIANO THẢO ĐIỀN QUẬN 2 - HỌC PIANO QUẬN 2 - HỌC PIANO AN PHÚ QUẬN 2 - HỌC PIANO AN PHÚ QUẬN 2 - HOC PIANO AN PHU QUAN 2 HỌC PIANO AN KHÁNH QUẬN 2 - HỌC PIANO AN KHANH QUAN 2 HỌC PIANO BÌNH AN QUẬN 2 - HOC PIANO BINH AN QUAN 2 HỌC PIANO THẢO ĐIỀN QUẬN 2 - HOC PIANO THAO DIEN QUAN 2 HỌC PIANO QUẬN 2 - HOC PIANO QUAN 2 TRUNG TÂM ÂM NHẠC QUẬN 2 - TRUNG TAM AM NHAC QUAN 2
VÌ SAO THỨC UỐNG TỪ THẢO MỘC GIÚP TĂNG CƯỜNG HỆ MIỄN DỊCH, PHÒNG NGỪA COVID-19?
1147 Lượt xem

 

     Theo các chuyên gia y học cổ truyền, các thảo mộc như Kim ngân hoa, Hạ khô thảo, Cam thảo… có khả năng ức chế virus, vi khuẩn, giúp cơ thể thanh nhiệt, giải độc, hoạt huyết và tăng cường hệ miễn dịch.

     Trong thời điểm hiện nay, bên cạnh việc chấp hành nghiêm chỉnh những chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của Chính phủ thì người dân có thể sử dụng các thức uống từ thảo mộc theo gợi ý của Bộ Y tế để tăng cường hệ miễn dịch.

     Việc kết hợp giữa Y học cổ truyền và Y học phương Tây để phòng chống dịch Covid-19 là điều cần thiết, đặc biệt khi dịch bệnh này vẫn chưa có thuốc đặc trị.

     Tại một số quốc gia trên thế giới, Y học cổ truyền đã được kêu gọi tham gia vào công tác khám chữa dịch Covid-19 và tạo ra những thành quả nhất định. Tại Việt Nam, Bộ Y tế cũng đã có công văn kêu gọi sự tham gia, đồng hành của ngành y học cổ truyền vào việc phòng chống dịch bệnh nguy hiểm này bởi nền tảng sẵn có của ngành y học cổ truyền đã được tạo dựng từ hàng ngàn năm nay trong việc điều trị, chăm sóc sức khỏe cho mọi người.

 

Vì sao thức uống từ thảo mộc giúp tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa Covid-19? - Ảnh 1.

  Trong dân gian từ xa xưa đã dùng thảo mộc để chữa trị các bệnh

 

     Theo chuyên gia y học cổ truyền, các thảo mộc như Kim ngân hoa, Hạ khô thảo, Cam thảo… có công dụng chính là khả năng ức chế virus mạnh. Ngoài ra còn giúp cơ thể thanh nhiệt, giải độc, hoạt huyết và tăng cường hệ miễn dịch, giúp cơ thể chống lại vi khuẩn, virus từ môi trường bên ngoài.

     Đây là những thảo mộc quý mà công dụng của nó đã được thừa nhận từ rất lâu và được đưa vào những bài thuốc giúp phòng chống dịch bệnh Covid-19 do Bộ Y tế công bố để người dân sử dụng.

 

Vì sao thức uống từ thảo mộc giúp tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa Covid-19? - Ảnh 2.

  Trà Thanh nhiệt Dr Thanh được chiết xuất trên công nghệ vô trùng Aseptic

 

     Các thảo mộc luôn được kết hợp với nhau để đem lại công dụng tối đa cho sức khỏe con người. Nhưng việc nhận biết và bào chế các thảo mộc không phải là chuyện dễ, do đó, mọi người có thể sử dụng các bài thuốc đã được Bộ Y tế công bố hoặc các sản phẩm đã được chiết xuất sẵn từ các loại thảo mộc tự nhiên và được chứng thực về công dụng từ các viện khoa học như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh.

     Hội thảo "Đồ uống và sức khỏe" tại Hà Nội năm 2017 của Viện Y học ứng dụng đã công bố kết quả về công dụng của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh.

 

Vì sao thức uống từ thảo mộc giúp tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa Covid-19? - Ảnh 4.

  Hội thảo “Đồ uống và sức khỏe” tại Hà Nội năm 2017 của Viện Y học ứng dụng đã công bố kết quả về công dụng của Trà Thanh nhiệt Dr Thanh

 

     Trà Thanh nhiệt Dr Thanh được biết đến rộng rãi bởi không chỉ mang tính giải khát, bổ sung nước cho cơ thể mà còn đem lại nhiều lợi ích về sức khỏe, đặc biệt hỗ trợ hệ miễn dịch với các thành phần thảo dược quý có trong những bài thuốc y học cổ truyền được Bộ Y tế công bố nhằm hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 như Kim ngân hoa, Cam thảo, Hạ khô thảo.

 

Vì sao thức uống từ thảo mộc giúp tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa Covid-19? - Ảnh 5.

  Trà Thanh nhiệt Dr Thanh không chỉ giúp kháng virus mà còn tăng cường hệ miễn dịch, cho tinh thần thoải mái, thư giãn

 

     Trong thời điểm cách ly toàn xã hội, người dân phải hạn chế ra đường như hiện nay thì việc sử dụng các thức uống thảo mộc tự nhiên được chiết xuất từ 9 loại thảo như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh sẽ là gợi ý tốt để người tiêu dùng có thêm lựa chọn, giúp tăng cường hệ miễn dịch, kháng virus, vi khuẩn tiện lợi mỗi ngày để cùng cả nước chung tay phòng chống dịch Covid-19.

 

Vì sao thức uống từ thảo mộc giúp tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa Covid-19? - Ảnh 6.

 

                       C.Hương

     Nguồn tin : Báo Người Lao Động

 

 

 

 

Bài viết khác